ขอแสดงความยินดีกับทีมบิ๊กมัมชนะเลิศในการแข่งขัน โครงการ “หัวร้อน”

นักศึกษา​บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขา​วิชาการตลาดการจัดงานและกิจกรรมสันทนาการ​ ชั้นปีที่​ 4 วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร​ ประสบความสำเร็จในการนำเสนอความคิด​เข้าร่วมประกวดโครงการ”หัวร้อน” ภายใต้แคมเปญ “INDEX CREATIVE VILLAGE THE HOTTEST Celebration” โดยเปิดกว้างให้ทุกคนได้นำเสนอไอเดียได้หลายรูปแบบ อธิ​ รูปแบบการตลาด​ รูปแบบ​ Public Relations รูปแบบงานอีเว้น​ ฯลฯ​ รวมถึงวิธีการนำเสนอที่สามารถเป็นได้ทั้ง​ Power Point Presentation, Viral clip Presentation

โดยชนะเลิศคือ ทีม บิ๊กมัม ซึ่งมีประกอบไปด้วยสมาชิกคือ
1.นางสาว​ เมธาวี​ สรสังวรณ์
2.นายอธิภัฎ​ ธนจิราดลสุข
3.นางสาว​ สุมนัส​ ทัสสโน
4.นายสมาน​ แซ่ฉั่ว
5.นายธิติ​ หลีนวรัตน์​

โครงการ​ :​ “หัวร้อน” จัดโดย บริษัท Index​ Creative Village (มหาชน) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดทั้งในภูมิภาคอาเชียและระดับโลก ในงานนี้มีทีมผู้ส่งเข้าร่วมแข่งขันถึง 105​ ทีมจากหลากหลายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ โดยนักศึกษาจะออกแบบแนวความคิดที่จะใช้ความเป็นงานเฉลิมฉลองครบรอบ​ 30ปี​ของบริษัทฯ ซึ่งทีมจากมหาวิทยาลัยศิลปากรได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ​ 15​ ทีมเป็นจำนวน 2 ทีมคือจากวิทยาลัยนานาชาติและคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ โดยรายละเอียดของทีมที่เข้าคือ 1.ทีม JyeJye จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2.ทีม Alert ประเสิร์ฐศรี จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 3.ทีม ป้องไทย ใจยักษ์ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติเเสตมฟอร์ด 4.ทีม Big Event จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 5.ทีม The time invader จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 6.ทีม safe zone จากมหาวิทยาลัย ศรีปทุม 7.ทีม Big mom จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร 8.ทีม Siam Parallel จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 9.ทีม  struct in the century จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร 10.ทีมสู้ๆนะจ้ะ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 11.ทีม เปรี้ยวซ่า จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 12.ทีม Never Stop Beating จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 13.ทีม เดอะ แบก จากมหาวิทยาลัย ศรีปทุม 14.ทีมฟรีสไตล์ จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 15.ทีม UTCC Future Forward จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ในการแข่งขัน15ทีม​ ทางบริษัทแจ้งเกณฑ์​การให้คะแนน​ 3 อย่างหลักคือ​ ความคิดสร้างสรรค์, ความเป็นไปได้ และ​ วิธีการนำเสนอ

หลังจากที่ได้ผ่านเข้ารอบ​เราได้ทำการเข้าร่วม​ workshop กับทางบริษัท​ Index​ Creative Village โดยนักศึกษาได้รับฟังคำแนะนำจาก​ CEO อย่าง​ คุณหมอก-เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน อาจารย์​ ผศ. ดร. สุพิชชา โตวิชย์ จากมหาวิทยาลัย​ศิลปากร​ คณะ​สถาปัตย์​กรรมศาสตร์​ และ พนักงาน​ทางจากบริษัท​ Index ​Creative​Village​ เราจึงได้มีการปรับปรุงและ เสริมความแข็งแกร่งของทีมโดยการหยิบอัตลักษณ์​ต่างๆที่เราวิเคราะห์​ตัวตนบริษัทผ่าน​การศึกษา​ ประวัติบริษัท​, Logo และ CEO​ จนนำมาสู่ผลงานสุดท้ายก่อนการเข้าแข่งขันกับคู่แข่งที่เหลืออีก​ 10 ทีมเข้าที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคือ 1.ป้อมไทยใจยักษ์ ม.แสตมป์ฟอร์ด 2.เปรี้ยวซ่า ม.กรุงเทพ 3.never stop beating จุฬาฯ 4.ฟรีสไลน์ จุฬาฯ 5.the time invader จุฬาฯ 6.struct in the century ม.ศิลปากร 7.safe zone ม.ศรีปทุม 8.jyejye จุฬาฯ 9.Bigmom วิทยาลัยนานาชาติ ม.ศิลปากร 10.alert ประเสริฐศรี ม.กรุงเทพ

โดยการนำเสนอครั้งนี้ได้รับเกียรติ​จาก​คณาจารย์​จากหลายหลายมหาวิทยาลัยกว่า​ 5ท่านมาเป็นกรรมการในการตัดสินร่วมกับผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาด ในรอบชิงชนะเลิศทีมบิ๊กมัมได้นำเสนอที่โฟกัสถึงตัวตนเพื่อตอกย้ำจดแข็งของบริษัท Index Creative Village จึงทำให้ได้รับชัยชนะ​อันดับหนึ่งในการแข่งขันโครงการ​ “หัวร้อน” ในครั้งนี้​

ขอขอบคุณนักศึกษาบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขา​วิชาการตลาดการจัดงานและกิจกรรมสันทนาการ​ ชั้นปีที่​ 4 (รหัส 59) ทุกท่าน นอกเหนือจากทีมที่ชนะเลิศ ในการส่งแผนความคิดเข้าร่วมประกวดและแข่งขันในครั้งนี้

Keep on being creative and successful!